HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms. Kiều Nga

Mr. Hoàng

HAGL sẽ "tung" ra 2.500 căn hộ "giá hợp lý"

HAGL sẽ "tung" ra 2.500 căn hộ "giá hợp lý"


Theo ĐTCK-online

Ảnh minh họa


Ông Đoàn Nguyên Đức , Chủ tịch Tập đoàn HAGL chi biết, Tập đoàn này hiện vẫn đang thu lợi nhuận từ bất động sản và đang nghiên cứu để trong năm 2012 đưa ra thị trường 2.500 căn hộ giá hợp lý.

Ông Đức khẳng định: “HAG coi bất động sản là một trong những ngành kinh doanh chủ lực trong chiến lược phát triển cùng với cao su, thủy điện và khoáng sản.

Quỹ đất của HAG đủ để đầu tư phát triển trong 10 năm chưa hết. Chúng tôi sẽ luôn giữ vị trí số 1 ở phân khúc thị trường căn hộ”. Đây là phản hồi thông tin trên thị trường về việc Hoàng Anh Gia Lai sẽ rút ra khỏi bất động sản sau ba năm nữa của ông Đức.

Ông Đức cho biết, HAGL hiện vẫn đang thu lợi nhuận từ bất động sản và đang nghiên cứu để trong năm 2012 đưa ra thị trường 2.500 căn hộ giá hợp lý, cùng với phương thức thanh toán dễ chịu, phù hợp thị trường bất động sản hiện nay. Với lợi thế giá vốn thấp, HAG đủ khả năng thích ứng với mặt bằng giá mới xác lập của thị trường căn hộ, đảm bảo đầu tư kinh doanh có lãi hợp lý.

Sau 3 năm, lợi nhuận bất động sản dù vẫn tăng trưởng nhưng sẽ giảm dần về tỷ trọng trong tổng lợi nhuận của Tập đoàn do có sự đóng góp rất lớn của các lĩnh vực như cao su, thủy điện. Lợi nhuận của cả Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai sẽ giảm dần mức độ phụ thuộc vào lĩnh vực bất động sản như hiện nay.

Tác giả: T.Hương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Affiliate Network Reviews