HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Ms. Kiều Nga

Mr. Hoàng

tránh tắc đường nên mua căn hộ Hà Đô -Nguyễn Văn CÔng


Tránh tắc đường nên mua căn hộ Hà Đô Nguyễn Văn Công?

Tình trạng ùn tắc giao thông luôn tạo nên những nỗi kinh hoàng cho những người cầm lái và người dân. Cách tốt nhất là mua căn hộ Hà Đông Nguyễn Văn Công.

Quá trình đô thị hoá ở các đô thị lớn như Hà Nội, TPHCM càng làm cho lượng người tham gia giao thông và phương tiện gia tăng. Trong khi đó, việc phát triển hạ tầng chưa theo kịp với sự tăng trưởng của phương tiện giao thông, kéo theo ảnh hưởng đến việc lưu thông của phương tiện giao thông.
Bạn nghĩ sao với một vài biện pháp trách tắc đường sau đây?
Sử dụng phương tiện giao thông công cộng giúp giảm đáng kể thời gian đi lại, tăng sự tỉnh táo và thoải mái hay dễ chịu hơn khi bị tắc đường?
Thay đổi thời gian biểu và lộ trình thường ngày để tránh tình trạng ùn tắc khủng khiếp nhất trong ngày?
Nghe radio giao thông và chú ý các thông báo tắc đường để hình dung trước lộ trình?
Năm rõ những tuyến đường hay ùn tắc và một số tuyến đường không phải lúc nào cũng bị ùn tắc để thay đổi lộ trình khi di chuyển để tránh gặp phải nạn ùn tắc giao thông?
Tác hại của việc tắc đường gây nên:
Xô xát trên đường là không tránh khỏi bởi ngay cả người lái xe điềm tĩnh nhất cũng có thể nổi điên khi tắc đường.
Tốn nhiều lượng nhiên liệu khi bị tắc đường, trung bình mỗi người điều khiển phương tiện lãng phí 50 giờ một năm chỉ vì ùn tắc giao thông.
Tắc nghẽn xe cộ hàng giờ là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ô nhiễm.
Xe cấp cứu không thể tới đích kịp thời trong trường hợp nguy cấp bởi kẹt xe.
Người điều khiển phương tiện giao thông là yếu tố gây ảnh hưởng đến tai nạn và ùn tắc giao thông.
Ý thức tuân thủ luật pháp giao thông của người tham gia giao thông kém ảnh hưởng đến lưu thông của những loại phương tiện giao thông khác, gây tai nạn cũng như ùn tắc giao thông.
Để không thường xuyên xẩy ra hiện tượng ùn tắc giao thông ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của người dân và ảnh hưởng tới sự phát triển kinh tế, xã hội , cần thời gian và sự quan tâm của các ban ngành, cũng như việc phát triển kết cấu hạ tầng giao thông.
Phải lưu thông được phương tiện, hàng hoá ở các đô thị phát triển, có quỹ đất cho việc phát triển hạ tầng giao thông, bãi đỗ xe, xây dựng các tuyến vận tải ngầm, các tuyến vận tải đường cao tốc trong nội đô, quỹ đất cho bãi đỗ.
 
Giới thiệu –Chung cư Hà Đô Nguyễn Văn Công
Dự án với ưu thế gần công viên Gia Định, Bệnh viện 175, Sân Golf sân bay Tân Sơn Nhất, Siêu thị Coop Mart Nguyễn Kiệm, TTTM Parkson…, giao thông thuận lợi thông qua đường Nguyễn Kiệm, Tân Sơn Nhất – Bình Lợi…
Dự án đảm bảo cho Quý khách hàng một cuộc sống thật sự tiện ích, bình yên. Quý khách chỉ mất 15 phút để có mặt tại trung tâm Sài Gòn hoa lệ, và khi muốn đi xa, chỉ cần 5 phút di chuyển, Quý khách sẽ có mặt tại Sân bay Tân Sơn Nhất để đi tới bất cứ nơi nào trên thế giới.
Thông tin dự án:
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô.
Địa điểm: Đường Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Diện tích khu đất: 9.222,7 m2
Diện tích đất xây dựng: 4.007,6 m2
Quy mô công trình: 13 tầng
Tầng hầm: 01 tầng (đậu xe ô tô và xe gắn máy)
Tầng trệt: Trung tâm thương mại, nhà trẻ
Lầu 1 – 12: Căn hộ
    • Tổng số căn hộ: 408 căn
    • Diện tích căn hộ: 69 – 123 m2
Từ những ưu thế lớn về vị trí địa lý của dự án, chúng tôi đã tập trung nghiên cứu xây dựng nên một tòa nhà có khả năng phát huy hết những ưu ái mà thiên nhiên đã dành tặng…

Được xây dựng trên khuôn viên 9.222,7 m2 với một hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện, hiện đại. Dự án được thiết kế đảm bảo cho các căn hộ luôn có được không gian sống thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Hình khối kiến trúc tòa nhà mang tính thẩm mỹ cao, vững chắc và an toàn.
Tiện ích cho cuộc sống hoàn hảo:
Hướng tới một cuộc sống văn minh, một môi trường xanh – thân thiện, dự án được tổ hợp đầy đủ những tiện ích gần gũi và cần thiết nhất trong cuộc sống: Hệ thống an ninh, nhà trẻ, công viên cây xanh, khu vực mua sắm…đảm bảo phục vụ cho nhu cầu của cư dân sống trong tòa nhà và người dân sinh sống xung quanh khu vực tòa nhà.

Từng căn hộ đều được bố trí một cách khoa học, hiện đại, đa dạng về phong cách, hợp phong thủy, thân thiện với môi trường nhằm mang lại cảm giác thoải mái khi bạn sống và làm việc tại đây.
Khu chung cư Hà Đô Nguyễn Văn Công không chỉ đơn giản mang lại cho bạn một căn hộ để ở, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một mái ấm, một cảm giác an toàn, bình yên cho gia đình bạn, một cuộc sống tiện ích, gần gũi với thiên nhiên...
Để trách tình trạng ùn tắc giao thông, những nỗi kinh hoàng khi cầm lái tham gia giao thông trên đường. Cách tốt nhất là mua căn hộ Hà Đông Nguyễn Văn Công. Khoảng cách địa lý được rút ngắn nhưng tiện ích cuộc sống vẫn được đảm bảo.
Hãy sống và cảm nhận không gian sống - nơi được kết hợp giữa giá trị truyền thống và hiện đại mà chúng tôi mang lại cho bạn!
HOTLINE:
Ms. Kiều Nga_0919.022.011 
Mr.Hoàng_0919.187.159 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Affiliate Network Reviews